Trang chủ | Liên hệHotline: 0906.64.54.64
Đăng tin quảng cáo hiệu quả
1 Đăng tin thủ công | 2 Dịch vụ quảng cáo facebook | 3 Thiết kế; web chuẩn SEO | 4 Thanh toán
» » Dịch vụ thiết kế blog - web chuẩn SEO giá rẻ

Dịch vụ thiết kế blog - web chuẩn SEO giá rẻ

Dịch vụ thiết kế blog - web chuẩn SEO giá rẻ
Giá : 700k - 1.500k



Trong xu thế hội nhập và sự bùng nổ không ngừng của Internet và theo thói quen của người Việt Nam hễ cần 1 thứ gì là cứ vào google search (tìm kiếm).


Để có nhiều KH tìm đến sản phẩm của mình một cách nhanh chóng thì chính mình phải sở hữu cho mình một trang web cá nhân để giới thiệu sản phẩm của mình, đưa hình ảnh , tin tức .... có như vậy thông tin của mình mới chuyển đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.




Và chúng tôi chuyên thiết kế web giá rẻ cho quý khách hàng để giúp quý KH vừa tiết kiệm chi phí, vừa quảng bá hình ảnh sản phẩm, thông tin của mình lên internet.

Đặc biệt chúng tôi sẽ thiết kế 1 blog có giao diện khá tốt và Blog này chuẩn SEO (xin xem mẫu giao diện này: http://www.canhogalaxy9.vn , http://www.dangtinchuyennghiep.com/, http://www.trieudoshop.com/) => giao diện thiết kế blog cho quý khách sẽ giống như vậy!

Vì sao phải chọn thiết kế web theo kiểu blog?

1. Tiết kiệm được chi phí cho DN

2. Chỉ tốn tiền tên miền khoản 250k - 300k hằng năm tùy theo tên miền.com, .vn ....
3. Không tốn tiền hosting hàng năm

Những ai nên thiết kế web theo kiểu blog?

1. DN nhỏ và vừa : là những DN chỉ cần quảng bá thông tin sản phẩm, hình ảnh lên mạng để nhiều người biết đến thông tin của DN

2. Những người buôn bán, kinh doanh nhiều mặt hàng sản phẩm, muốn đưa thông tin chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và tin tức về sản phẩm của minh để mọi người vào đọc



Tùy theo mẫu giao diện mà giá dao động chỉ từ 700.000đ - 1.500.000đ (Chưa bao gồm tên miền)

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và sẽ hướng dẫn tận tình cách post bài, quảng cáo, đăng ảnh, đăng video....

Liên hệ để được tư vấn :


Điện thoại : 0907 88 67 87 - 0972 555 795
Email : ngocthanh6787@gmail.com
Web : http://www.dangtinchuyennghiep.com/

Tag : Thiet ke web gia re
Bạn yêu mạng xã hội nào? Facebook hay

Link 1


Đăng tin thủ công | Triệu Đô Shop | Làm đẹp với dầu dừa | Đăng tin thủ công cực rẻ
-----------o0o-----------
© 2014 | Hồng Ngọc - 0906 64 54 64 - 0972 555 795
Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM