Trang chủ | Liên hệHotline: 0906.64.54.64
Đăng tin quảng cáo hiệu quả
1 Đăng tin thủ công | 2 Dịch vụ quảng cáo facebook | 3 Thiết kế; web chuẩn SEO | 4 Thanh toán
» » CHƯA BAO GIỜ ĐI BUÔN LẠI DỄ DÀNG ĐẾN THẾ - LH : 0901425966

CHƯA BAO GIỜ ĐI BUÔN LẠI DỄ DÀNG ĐẾN THẾ - LH : 0901425966

CHƯA BAO GIỜ ĐI BUÔN LẠI DỄ DÀNG ĐẾN THẾ
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ MỞ RA NHIỀU CƠ HỘI KINH DOANH MỚI
HOT LINE : 0901425966
DỊCH VỤ HƯỚNG DẪN BUÔN HÀNG QUẢNG CHÂU

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH...!!!

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dẫn khách buôn hàng Sài Gòn – Quảng Châu (TQ) với mức giá rẻ nhất hiện nay. Quý khách có thể tổ chức đi theo nhóm, càng nhiều người chi phí chuyến đi càng rẻ, hiệu quả buôn hàng càng cao.

Trong suốt chuyến đi, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết để từ lần thứ 2 quý khách có thể tự đi 1 mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách những dịch vụ an toàn, uy tín, chất lượng nhất và với giá rẻ nhất hiện nay, từ visa, vé máy bay, chuyển tiền, phiên dịch đến đóng hàng, vận chuyển …

Quý khách nào muốn đi riêng lẻ, chúng tôi vẫn có thể dẫn đi, nhưng chi phí sẽ cao hơn. Trong chuyến đi chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ càng, cách thức buôn hàng, đi lại, khách sạn, nhà nghỉ bình dân, phiên dịch, chuyển tiền và vận chuyển hàng về đến Sài Gòn với giá tốt nhất hiện nay. Bắt đầu từ lần thứ 2 quý khách có thể tự đi 1 mình rất dễ dàng.

Đặt biệt dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hoàn toàn miễn phí ngay cả sau chuyến đi.

- Về thủ tục Visa quý khách cần chuẩn bị: 2 tấm ảnh 4x6 phông nền trắng, Hộ chiếu thời hạn trên 6 tháng, sao y CMND, sao y GPĐKKD (nếu có).

- Từ Sài Gòn đi Quảng Châu chỉ có phương tiện máy bay là thuận tiện nhất, giá vé khứ hồi tầm 350usd – 400usd, giao động tuỳ thời điểm.

- Khách sạn tầm giá 180 tệ không bao gồm ăn, để tiết kiệm hơn quý khách có thể chọn nhà nghỉ giá từ 80-100 tệ bao gồm 2 bữa ăn.

- Phiên dịch kinh nghiệm lâu năm: giá 250 tệ/ngày, sáng 8h đón quý khách tại khách sạn và đưa quý khách đến các chợ có mặt hàng quý khách cần buôn, quý khách chỉ cần trả tiền taxi và ăn trưa. Phiên dịch sẽ đưa quý khách về tận khách sạn sau khi kết thúc 1 ngày.

HOT LINE : 0901425966

Tag : dich vu dan khach buon hang sai gon quang chau , dịch vụ dẫn khách buôn hàng Sài Gòn – Quảng Châu
Bạn yêu mạng xã hội nào? Facebook hay

Link 1


Đăng tin thủ công | Triệu Đô Shop | Làm đẹp với dầu dừa | Đăng tin thủ công cực rẻ
-----------o0o-----------
© 2014 | Hồng Ngọc - 0906 64 54 64 - 0972 555 795
Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM